Những phương pháp giảm cân sau sinh an toàn

Sau sinh, vấn đề được rất nhiều bà mẹ trẻ quan tâm và lo lắng đó là vấn đề về cân nặng. Làm sao để giữ được vóc dáng thon gọn mà vẫn đầy đủ đủ dinh dưỡng để nuôi con?

Sinh tố hoa quả vừa giảm cân lại làm đẹp cho bạn
Có rất nhiều cách để giảm cân, không nhất thiết là phải ăn kiêng một cách nghiêm ngặt hay tập thể dục với cường độ cao. Sau đây là một số phương pháp giúp các bà mẹ trẻ có được thân hình thon gọn.

1. Tiêu hao calo


Vậy tiêu hao calo bằng cách nào? Theo nhiều nghiên cứu cho thấy cách tiêu hao calo hữu hiệu nhất đối với phụ nữ sau sinh đó là cho con bú. Bằng việc cho con bú mỗi phụ nữ sẽ tiêu giảm được từ 600 – 800 calo mỗi ngày. Phương pháp này đặc biệt hữu hiệu trong sáu tháng đầu tiên cho con bú. Đây là phương pháp giảm cân dựa trên những nghiên cứu sinh lí, giảm câm một cách từ từ rất hiệu quả cho mẹ và an toàn cho con.

2. Chế độ ăn uống


Đối với phụ nữ sau sinh, giảm cân nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con. Một trong những món ăn thích hợp với phụ nữ sau sinh đó là cà rốt và ức gà. Cà rốt nhiều chất xơ và ức gà là phần hầu như không có chất béo, như vậy bữa ăn vãn đảm bảo dinh dưỡng mà lại không lo về cân nặng.  

Đối với 2 món ăn này nên luộc hoặc hấp, hạn chế chiên xào. Ngoài ra, vẫn phải bổ sung thêm các món thịt, cá, trứng để đảm bảo dinh dưỡng cho con. Chế độ ăn điều độ, ăn nhiều vào bữa sáng và không quên uống nhiều nước mỗi ngày.

Ăn uống kết hợp với luyện tập sẽ giúp bạn lấy vóc dáng như mong muốn
Để giảm cân thêm phần hữu hiệu, phụ nữ sau sinh nên ăn nhiều rau, củ, quả. Hoa quả thì có thể ăn cà chua, vì cà chua không có đường, lại có nhiều vitamin, không lo thiếu chất lại đẹp da. 

Hoặc chuối cũng là một loại quả giúp giảm cân nhanh chóng, ăn 2-3 trái chuối trong bữa sáng kết hợp với uống nước. Chất xơ trong chuối với nước sẽ giúp tẩy rửa ruột, thanh lọc chất béo trong mạch máu. Táo và dứa cũng là một trong những lựa chọn tối ưu để thay đổi khẩu vị dinh dưỡng.

Ngoài trái cây thì khoai lang cũng rất thích hợp cho việc giảm béo. Trong khoai lang không chứa chất béo và cholesterol, nó ngăn ngừa quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, tạo cảm giác no bụng và giảm cơn đói hiệu quả.

3. Chế độ luyện tập


Không nên áp dụng chế độ luyện tập cao độ, nhất là 6 tháng đầu sau sinh. Đầu tiên có  thể áp dụng những bài tập đi bộ nhẹ nhàng. Vận động như vậy vừa tiêu hao calo, lại vừa giúp cho vùng bụng và đùi trở nên săn chắc. Nếu bà mẹ nào có nhiều thời gian rảnh ngoài thời gian chăm con có thể áp dụng hình thức tập yoga. Đây là phương pháp giảm cân rất tốt, vừa giảm cân lại giúp tinh thần thư thái.

Dựa vào tình trạng sức khỏe và mức độ hiệu quả hiệu quả của quá trình giảm cân, phụ nữ sau sinh dần dần có thể áp dụng những bài tập vận động mạnh hơn, với cường độ nhiều hơn. Trong quá trình giảm cân sau sinh, luyện tập nhưng vẫn phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

4. Giảm cân với Mega-T


Việc giảm cân với Mega-T kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Với triết suất từ thảo dược, mega-t có tác dụng làm giảm cảm giác đối, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm lượng mỡ máu trong cơ thể. Là sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp tại Mỹ, là sản phẩm an toàn vì sức khỏe do bộ y tế cấp. 


Điện thoại tư vấn: 043 5162 999

Chi tiết tại: Camnanglamdep.vn

About Lê Quí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét