Làm thế nào để giữ người yêu?

Người yêu bạn là một anh chàng hội tụ các yếu tố đẹp trai, con nhà giàu học giỏi. Anh ấy tiền không thiếu, tài lẻ thì rất nhiều, xung quanh anh là các cô nàng chân dài cực kì xinh đẹp. Một cô gái có vẻ ngoài bình thường, bạn sẽ làm gì để giữ người yêu? Bạn sẽ làm gì để gìn giữ tình yêu và hạnh phúc của mình.

Phương án A: Kế hoạch hoá thiên nga.

Bạn sẽ chuẩn bị một kế hoạch dài hạn để tút tát lại nhan sắc bản thân. Xuất hiện trước mắt chàng với một vẻ đẹp lộng lẫy, trau chuốt từng cọng lông mày, mái tóc xoăn đầy mốt, một trang phục gợi cảm. Theo các nghiên cứu, chúng ta biết rằng đàn ông yêu bằng mắt, chàng của bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục. Nhưng đàn ông cũng rất nhanh chán và nhan sắc thì lại chóng tàn, nếu người yêu của bạn gặp các cô gái trẻ hơn, xinh hơn thì sắc đẹp của bạn có lẽ sẽ khó mà giữ được chàng.

Phương án B: Mặc kệ

Bạn không quan tâm các cô nàng xung quanh chàng và tin tưởng vô điều kiện vào chàng. Thậm chí, từng có vài người bạn cảnh báo thì bạn vẫn lờ đi. Điều này chứng tỏ một là bạn quá tự tin vào bản thân mình, hai là bạn quá tự ti nên chẳng dám đấu lại. Chủ quan và khinh địch là một trong những yếu tố có thể khiến ta rơi vào tình huống bất ngờ, vì bạn đã dâng “miếng mồi ngon” nên đừng trách khi có kẻ không an phận chiếm lấy, đàn ông rất dễ siêu lòng. Còn tự ti, chẳng dám phản kháng, an phận chờ chàng, thậm chí chấp nhận cho chàng đào hoa để có thể ở bên chàng, đây là một suy nghĩ rất ngốc nghếch, tình yêu không có sự thương hại hay cao thượng như vậy đâu.

Phương án C: Theo dõi



Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển, chỉ với vài trăm ngàn, bạn dễ dàng có được những thiết bị hiện đại, tinh vi để theo dõi điện thoại của anh ấy. Những thông tin cuộc gọi, tin nhắn thậm chí lướt web đều được ghi nhận và gửi đến máy của bạn. Bạn có thể kiểm soát các lần hẹn của chàng, tìm hiểu thông tin về các bóng hồng đang ở bên chàng. Nhưng bạn sẽ luôn sống trong nghi ngờ và hờn ghen, liệu chàng sẽ thế nào khi phát hiện ra điều này? Lòng tin là một trong các yếu tố đẹp của tình yêu, đánh mất lòng tin với mình, liệu bạn còn có thể hạnh phúc?

Chẳng lẽ chẳng có phương án nào cho chúng ta? Thay vì đương đầu với điểm mạnh của kẻ địch thì tại sao bạn lại không phát huy điểm mạnh của mình? Chàng của bạn, mỗi ngày gặp rất nhiều phụ nữ xinh thì tại sao chàng lại chọn bạn, yêu bạn? Ắt hẳn sẽ có lý do.

Phương án D: Biết mình biết ta



Chàng yêu bạn vì bạn nấu ăn rất ngon, vậy hãy chinh phục chàng qua đường bao tử. Hàng tuần, bạn hãy làm chàng bất ngờ bởi những bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến hoặc rủ chàng vào bếp. Những giây phút bên nhau thế này, chàng khó mà cưỡng lại.

Chàng yêu bạn vì bản lĩnh và sự thông minh, thay vì cắm đầu vào công việc của mình thôi, hãy giúp chàng san sẻ những khó khăn như vài lời trao đổi, giúp đỡ chàng. Thường xuyên trao đổi với chàng nhiều khía cạnh chủ đề trong cuộc sống, chàng sẽ thấy thú vị hơn những chủ đề như shopping.

Bạn không biết chàng yêu bạn vì điều gì? Có nghĩa là chàng yêu bạn vì chính bản thân bạn thôi. Hãy tự tin vào bản thân mình, hãy làm những điều bạn vẫn thích trước đây và kéo chàng theo cùng bạn. Hãy để chàng yêu cô gái của riêng chàng thôi, chẳng phải là bản sao của bất kì ai. Hãy luôn trao đổi và chia sẻ với chàng. Và bất kì chàng trai nào cũng sẽ yêu cô gái biết lắng nghe, có thể thấu hiểu và giúp đỡ chàng trong cuộc sống.

Nếu chàng trai của bạn không ưu tú, cũng đừng nghĩ rằng chẳng cần phải giữ. Cuộc sống hiện nay của chúng ta tràn ngập các rủi ro, đừng để mất bò mới lo làm chuồng. Bạn làm thế nào để giữ được người yêu?

Ý Nhi.

About Lê Quí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét